Tọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing Manager 2014. (27/06/2014)

Triển khai Digital Marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả và gặp nhiều khó khăn. Nhằm giải quyết vấn đề đó, EQVN tổ chức Tọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing Manager 2014.

Theo phân tích số liệu năm 2014 của Relevanza, 25% đô la toàn cầu sẽ được đầu tư vào các chiến lược Digital Marketing, 85% khách hàng mong muốn các doanh nghiệp hoạt động trên internet, Digital Marketing sẽ chiếm 25% thị phần quảng cáo năm 2015.

Từ đó cho thấy Digital Marketing vẫn đang là một xu thế thịnh hành trong lĩnh vực marketing, Và Việt Nam là một thị trường cực kì hấp dẫn giúp Digital Marketing trở thành một công cụ tất yếu để quảng bá thương hiệu, tiếp cận, tương tác dễ dàng khách hàng cho doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí so với Marketing truyền thống.

Tuy nhiên, việc Triển khai Digital Marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả và gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ Doanh nghiệp thực hiện thiếu tính chiến lược, hệ thống, và không được sự định hướng, chỉ đạo tốt từ lãnh đạo và quản lý. Đặc biệt là trong cách giám sát, đo lường và đánh giá các chỉ tiêu của hình thức tiếp thị trên môi trường Công nghệ này.

EQVN tổ chức Tọa đàm hướng dẫn triển khai digital marketing manager 2014

Nhằm giải quyết vấn đề đó, EQVN tổ chức Tọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing Manager 2014 giúp các nhà quản lý hoạch định được chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai Digital Marketing cho doanh nghiệp hiệu quả.

Tọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing Manager 2014 - 1

Nội dung chương trình tọa đàm được thiết kế theo hệ thống gồm 10 Topic như sau:

Topic 1: Digital Marketing trong góc nhìn nhà quản lý

Topic 2: Quản lý các công cụ Digital Marketing

Topic 3: Tích hợp & tương tác Online – Offline Marketing

Topic 4: Chiến lược Content marketing, inbound marketing

Topic 5: Chiến lược Relationship Marketing

Topic 6: Chiến lược truyền thông tích hợp và Remarekting

Topic 7: Digital branding và chiến lược cạnh tranh

Topic 8: PR online và xử lý khủng hoảng truyền thông

Topic 9: Lập Kế hoạch Digital Marketing

Topic10: KPI – Chỉ tiêu và công cụ đo lường – Đánh giá Digital Marketing

Mỗi topic sẽ có 2 diễn giả trình bày, bạn có thể đăng kí tham gia 1 buổi tọa đàm hoặc tham gia trọn gói chương trình.

Xem chi tiết chương trình Chuỗi tọa đàm hướng dẫn triển khai hoạt động Digital Marketing cho Doanh Nghiệp tại: http://eqvn.net/khoa-hoc/digital-marketing-manager/

Liên hệ: (08) 35264493, daotao@eqvn.net

Địa Chỉ : Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng , P9, Q3, Tp HCM.


Nguồn 24h.com.vn



TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG
Phương Đông - Uông Bí - Quảng Ninh
Điện thoại: 02033.3854497 - Fax:02033.3854302
Email: cdcnxd@cic.edu.vn - cdcnxdub@cic.edu.vn
Ghi rõ nguồn "www.cic.edu.vn" khi phát hành thông tin từ website.